Skip to content

เที่ยวสบาย 9Booking


Veranda Resort Pattaya Na Jomtien – MGallery ( วีรันดา รีสอร์ท พัทยา นาจอมเทียน – เอ็มแกลเลอรี่ )

Veranda Resort Pattaya Na Jomtien – MGallery ( วีรันดา รีสอร์ท พัทยา นาจอมเทียน – เอ็มแกลเลอรี่ )

Veranda Resort Pattaya Na Jomtien – MGallery ( วีรันดา รีสอร์ท พัทยา นาจอมเทียน เอ็มแกลเลอรี่ )

วันหยุดทั้งทีวางแผนไว้ว่าอยากพาแฟนกับลูกไปเที่ยวพักผ่อนเอาแบบใกล้ๆ กทม.เรานี่แหละ แต่ไปแล้วอยากให้สวยและสร้างความความประทับใจสำหรับทริปนี้ แบบว่าไปแล้วไม่อยากเสียเที่ยวแล้วก็ไม่อยากผิดหวังอะ เราเลยเลือกที่นี่ Veranda Resort Pattaya Na Jomtien – MGallery ( วีรันดา พัทยา ) เพราะเอาตรงๆ เคยไปที่นี่มาแล้วประมาณ 2 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3

ณ ตอนนี้ก็ยังยอมรับว่าโรงแรมที่สระว่ายน้ำสวยที่สุดติดอันดับต้นๆ ของพัทยา ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี สระที่นี่ก็คือ The Best เพราะตัวสระที่กว้าง ดีไซน์ถูกใจทุกวัย มุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะ

อีกไฮไลท์คือติดทะเลหน้าหาดเลย ถือเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกของพัทยาได้สวยที่สุดมุมนึงเลยฮะ

ก่อนไปจะไปดูรีวิวเต็มของที่นี่ ต้องอธิบายก่อนว่า ทาง ” วีรันดา พัทยา ” หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าเค้าอยู่ในเครือ ” Accor ” ด้วยนะ เพราะฉะนั้นใครที่มีบัตร Accor Plus อยู่สามารถใช้กับที่นี่ได้

บัตร Accor Plus คืออะไร ?

จะอธิบายให้ฟังว่า คือบัตรรายปีสุดคุ้มที่ใช้กับโรงแรมในเครือ Accor กว่า 20 ประเทศ 1,000 กว่าโรงแรม และห้องอาหารกว่า 1,400 แห่งในเอเชีย แปซิฟิก

บัตรนี้ให้อะไรบ้าง ?

+ สิทธิพักฟรี 1 คืนจากบัตร Accor Plus Explorer

+ ส่วนลดสูงสุด 50% ค่าห้องพักและค่าอาหาร ในกว่า 20 ประเทศ

+ รับโบนัสคืนสถานะ 20 คืน

+ ส่วนลดพิเศษจากโปรโมชั่นการขายจากโรงแรมเครือแอคคอร์

+ สิทธิพิเศษเพื่อเข้าร่วมงานอีเว้นท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสมาชิก

+ ข้อเสนอในด้านไลฟ์สไตล์จากพาร์ทเนอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย

สามารถดูรายละเอียดและสมัครสมาชิกแบบออนไลน์ได้ง่ายๆ ตามลิ้งค์นี้เลยนะ > https://bit.ly/TH-AccorPlusx9Booking-Aug2024

และแน่นอนว่าที่ Veranda Resort Pattaya Na Jomtien – MGallery ( วีรันดา พัทยา ) ที่อยู่ในเครือของ ACCOR ก็สามารถมาใช้สิทธิ์ห้องพักฟรี 1 คืนจากบัตร Accor Plus Explorer ได้ด้วยนะ ( จริงๆ จะมีบัตรแบบเริ่มต้น คือ Accor Plus Traveller ให้เลือกเหมือนกัน แต่ผมแนะนำให้สมัครเป็น Accor Plus Explorer ดีกว่า ราคาเพิ่มมาอีกแค่นิดเดียว แต่บัตรนี้ได้ห้องพักในเครือที่ไหนก็ได้ฟรี 1 คืน หักลบกันแล้วบัตรนี้คุ้มกว่าเห็นๆ )

อย่างที่ผมบอกตั้งแต่แรกว่า จะผ่านมากี่ปีถ้าเรื่องความสวยของสระว่ายน้ำและวิวสระติดทะเล ที่นี่ไม่เป็นสองรองใครนะ ผมยกให้เป็นอันดับต้นๆ ของพัทยาเลย ถ้าใครสายเล่นน้ำ ถ่ายรูป จะมาสวีทกันแบบคู่รักหรือมาสนุกกันแบบครอบครัว มาเหอะที่นี่ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

ที่ตั้งหน้าหาดของโรงแรมคือ ” หาดจอมเทียน ” ที่ค่อนข้างออกมาโซนด้านนอก สงบ ไม่วุ่นวาย ถือเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยสุดในพัทยาเลย ไม่ต้องออกไปไหนละ อยู่ตรงโรงแรมนี่แหละสวยแล้ว

ช่วงเย็นๆ พนักงานโรงแรมจะนำว่าวปลาหมึกที่เปรียบเหมือนมาสคอตของที่นี่ เอาขึ้นเล่นลมให้เพื่อนๆ ได้ดูและเล่นด้วยนะ ถือว่าเป็นสีสันของโรงแรมที่น่ารักเชียว เมื่อก่อนไปไม่มีแบบนี้

” มาพักที่นี่ทั้งทีอย่าลืมขึ้นมาถ่ายมุมนี้ เพราะงั้นเค้าจะหาว่ามาไม่ถึง “

ถือเป็นมุม Signature ของที่นี่อีกมุมเลยนะ ถ้ามาแล้วต้องมาแชะมาถ่ายรูป กับแฟนหรือครอบครัว มุมนี้สวยจริง เอาไว้อวดในโซเชียลได้สบายๆ อยู่ด้านบนห้องอาหาร ISEA Sky & The Jetty

ISEA Sky & The Jetty

ห้องอาหารนี้ถือว่าเป็นไฮไลท์และเป็นหน้าเป็นตาของโรงแรมเหมือนกัน ถ้าใครไม่ได้ไปทานอาหารข้างนอกหรือมีวางแผนอยู่แล้วว่าจะทานอาหารในโรงแรม อย่าลืมจองห้องอาหารนี้และจองที่นั่งไว้ล่วงหน้าตอนเช็คอินไว้ก่อนที่ The Jetty นะเพราะมีโต๊ะจำกัดมากๆ มีแค่ 5 โต๊ะเท่านั้น วิวบรรยากาศถือว่ากินขาดแบบไม่ต้องไปขวนขวายหาร้านอาหารวิวดีๆ ที่ไหนอีกแล้ว เพราะที่นี่คือวิวและบรรยากาศตอนดูพระอาทิตย์ตกนี่คือสุดๆ ละฮะ

เปิดให้บริการ 17.00 – 23.00 น.

ปล.สมาชิก Accor Plus ลดค่าอาหารสูงสุดถึง 50% อีกด้วย คุ้มมั้ยหละ

สำหรับห้องอาหารนี้จะแบ่งออกเป็น 2 ชั้น ที่ผมแนะนำคือด้านบนคือ The Jetty ที่ต้องรีบจอง แต่ถ้าใครไม่ซีเรียสจะลงมาทานข้างล่างก็ได้ฮะมีทั้งแบบในแอร์และโซนโอเพ่นแอร์ให้นั่ง แต่วิวบรรยากาศจะสู้ The Jetty ไม่ได้นะบอกไว้ก่อน

อาหารของที่นี่มีให้เลือกหลากหลายพอสมควร รสชาติที่ได้ลองคืออร่อยเลยแหละ แล้วยิ่งมีบัตร Accor Plus ลดค่าอาหารมากถึง 50% แบบนี้ จะออกไปหาทานข้างนอกทำไมเนี้ย

Skoop Beach Cafe

จะดีแค่ไหนถ้าโรงแรมมีคาเฟ่วิวสวยๆ อยู่ในตัว สำหรับ วีรันดา พัทยา เค้ามีคาเฟ่ในตัวเลยจ้า เพียงแค่เดินมาข้างๆ โรงแรมก็เจอเลย ทั้งเครื่องดื่ม ขนม ของทานเล่น ไอติม Afternoon Tea มีให้พร้อมให้เลือก อย่าลืมไปแชะมุมกรอบรูปชั้น 2 นะ เหมือนภาพวาดเลย มุมถ่ายรูปเยอะ นั่งดูวิวทะเลสวยๆ ในร่มใต้ต้นไม้หรือจะนั่งในห้องแอร์เค้าก็มี

เปิดบริการ 11.00 – 20.00 น.

ปล.สมาชิก Accor Plus ลดค่าอาหารสูงสุดถึง 50% เหมือนเคย

มาดูในส่วนของห้องพักกันบ้างเนอะ จริงๆ ตัวโรงแรมจะแบ่งเป็น 2 โซนนะฮะ จะมีโซนฝั่งโรงแรมกับเรสซิเด้นท์ แนะนำให้พักแบบโซนฝั่งโรงแรมดีสุดเพราะใกล้ห้องอาหารเช้า ใกล้สระ และใกล้หาดมากกว่า

โอเชียนฟรอนต์

ทริปนี้ครอบครัวเราพักห้องนี้ฮะ ขนาดห้อง 40 ตร.ม. ไฮไลท์ของห้องนี้มีหลายอย่างมาก อย่างแรกเลยคือวิวฮะ ตัวห้องเห็นวิวทะเลแบบเต็มๆ ไม่มีอะไรบังด้วย มีอ่างแช่ให้ และที่ชอบที่สุดคือเตียงของที่นี่คือใหญ่เว่อร์วังมากขนาด 8 ฟุตอ่ะคิดดู นอน 3 คน ยังสบายๆ เลย หลับสบายมากลูกไม่มานอนเบียดละ 555

อเมนิตี้ในห้องน้ำใช้ของ THANN เช่นเดิม เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผมชอบเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว กลิ่นตะไคร้หอมมาก

แฟมิลี่ พูล สวีท

ขนาด 79 ตร.ม. มีห้องของพ่อแม่เตียงขนาด 6 ฟุต และมีห้องที่เป็นเตียง 2 ชั้น สำหรับเด็กๆ มีห้องนั่งเล่นและโต๊ะทำงาน ห้อง type นี้จะมีสระส่วนตัวขนาดย่อมเป็นของตัวเอง แต่ไม่มีวิวนะ อันนี้คือเน้นแช่ในสระเป็นหลัก

ซีบรีซ ( ลมทะเล )

ขนาดห้อง 45 ตร.ม. มีอ่างแช่ให้ในห้องพัก เตียงขนาด 8 ฟุต ห้อง Type นี้จะได้วิวทะเลด้วยนะ

ซีสเคป ดีลักซ์ ( เตียงควีนไซส์ )

ขนาดห้อง 38 ตร.ม. ห้องแทบจะเหมือนห้อง โอเชียนฟรอนต์ ที่ผมพักเลยฮะ จะต่างกันตรงวิวที่จะเห็นวิวทะเลแบบด้านข้าง และห้องนี้ไม่มีอ่างแช่ เตียงเป็นแบบควีนไซส์ 2 เตียง ขนาด 5 ฟุต

ซีสเคป ดีลักซ์ คิง

ห้องจะเหมือนกับด้านบนเลยฮะ ต่างกันที่เตียงเพราะห้อง Type นี้จะเป็นคิงไซส์ 8 ฟุต

มาดูในส่วนของอาหารเช้าของที่นี่กันฮะ เชื่อว่าหลายๆ คนคงอยากเห็นกันละ ที่ห้องอาหาร THE DECK

จริงๆ ห้องอาหารนี้จะบริการอาหารแบบ all day ตลอดทั้งวัน ตั้งแต่ 06.00 น. – 23.00 น. โดยอาหารเช้าจะเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ในช่วงเวลา 06.00 น. – 10.30 น.

ปล. สมาชิก Accor Plus ลดค่าอาหารสูงสุดถึง 50% เหมือนเคยนะ สำหรับอาหารมื้ออื่นๆ ตลอดทั้งวัน

ขอพูดอาหารเช้าโดยรวมของที่นี่นะ เมนูมีไอเท็มให้เลือกพอสมควรฮะ ไม่ได้มากไปแล้วก็ไม่ได้น้อยไป เมนูไฮไลท์ในอาหารเช้าคือไข่เจียวทะเลที่จะใส่กุ้ง ปลาหมีก และหอย ในไข่เจียว ส่วนเมนูอื่นๆ ลองดูในภาพเอาเป็นแนวทางเนอะเพราะแต่ละวันเมนูเค้าอาจจะมีเปลี่ยนแปลงบ้างบางเมนูนะ  แต่ไอเท็มก็จะประมาณนี้แหละ เสียดายเมนูข้าวเหนียวหมูปิ้งไปครั้งก่อนยังมีอยู่เลย แงๆ

Kids Club ของโรงแรมก็มีให้บริการฮะ แต่ของเล่นน้อยไปหน่อย อาจจะด้วยตัวขนาดห้องที่เล็กด้วย เด็กๆ เลยไปสนใจตรงสระว่ายน้ำกับเล่นน้ำทะเลตักทรายซะมากกว่า

Fitness ใครสายออกกำลังกายที่นี่ก็มีให้บริการนะ

ขอปิดท้ายรีวิวนี้ด้วย ล็อบบี้สวยๆ ของที่นี่กันฮะ

ตอนผมไปพักเป็นช่วงครบรอบ 20 ปี Veranda ด้วย Welcome Drink ก็จะพิเศษนิดนึงฮะ แถมอร่อยด้วย

038 111 899

www.facebook.com/verandaresortpattaya

Comments

comments

28 comments

Leave a Reply